วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2559

รับผลิตกระเป๋าผ้าหลายแบบ รับทำกระเป๋าIKIA

      ตัวอย่างกระเป๋าผ้าที่ลูกค้าสั่งผลิตกระเป๋าผ้ากับทางเรา กระเป๋าผ้าของทางเราผลิตโดยโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าที่มีคุณภาพ เนื้อผ้าเป็นเนื้อผ้าแคนวาส เนื้อผ้าแคนวาสเป็นเนื้อผ้าคุณภาพดี เนื้อผ้าหนาและทนทาน เหมาะกับการผลิตกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม มีลายสกรีนด้านหน้าของตัวกระเป๋าผ้า มีกระดุมตรงปากกระเป๋าผ้า สายกระเป๋าผ้าเป็นสายเนื้อผ้าเดียวกับเนื้อผ้ากระเป๋า กระเป๋าผ้าของทางเราเป็นกระเป๋าผ้าที่มีคุณภาพ เนื้อผ้าแคนวาสเป็นเนื้อผ้าที่มีคุณภาพเหมาะกับการนำมาผลิตกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม กระเป๋าผ้าแคนวาสจะมีจุดเด่นตรงที่ เนื้อผ้าหนา ทนทาน สกรีนลายบนกระเป๋าผ้าแล้วออกมาสวย

     ทางเรารับทำกระเป๋าผ้าหลากหลายแบบ มีเนื้อผ้าให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าแคนวาส เนื้อผ้า600D เนื้อผ้าดิบและเนื้อผ้าสปันบอนด์  โดยเนื้อผ้าแต่ละแบบก็คุณสมบัติและราคาก็จะแตกต่างกันออกไป กระเป๋าผ้าที่ทางเรารับทำกระเป๋าผ้านั่น จะเป็นการสั่งผลิตตามออร์เดอร์ของลูกค้า ลูกค้าสามารถออกแบบขนาดของกระเป๋าผ้า เนื้อผ้า รูปทรง และลวดลายบนตัวกระเป๋าได้ตามที่ต้องการ โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าของทางเราจะเป็นโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าคุณภาพ ผลิตกระเป๋าผ้าตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ทั้งนี้ทางเราก็รับออกแบบกระเป๋าให้กับลูกค้าที่สั่งทำกระเป๋าผ้ากับทางเราด้วย กระเป๋าผ้าของทางเราเป็นกระเป๋าผ้าที่มีคุณภาพ มีแบบกระเป๋าผ้าให้ลูกค้าเลือกมากมายลายแบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น