วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

5 วิธีทำกระเป๋าผ้า ด้วยงบประหยัด



5 วิธีทำกระเป๋าผ้า ด้วยงบประหยัด


ทำกระเป๋าผ้า แบบประหยัด

     สวัสดีคร่า!! วันนี้เราจะมาพาทุกท่านไปเรียนรู้ 5 วิธี ทำกระเป๋าผ้า ด้วยงบประหยัด ให้เหมาะกับการใช้งานของคุณกันค่ะ รับรองว่าแต่ละวิธีนั้นทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อนเกินกว่ากำลังของคุณอย่างแน่นอนค่ะ และที่สำคัญยังได้กระเป๋าผ้าที่ถูกใจตรงตามแบบที่คุณต้องการอีกด้วยนะ โดยวิธีการทำกระผ้านั้นมีดังนี้


วิธีที่ 1 ทำกระเป๋าผ้าด้วยตัวเอง จากเสื้อผ้าเก่าๆ 

ทำกระเป๋าผ้า จากเสื้อผ้าเก่า

      แน่นอนว่าทุกคนนั้นย่อมมีเสื้อผ้าเก่าๆที่ไม่สวมใส่แล้วกันอย่างแน่นอน โดยเฉพาะสาวๆอย่างเราๆที่อาจจะมีมากหน่อย (>///< เขินเลย!!!) ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีที่จะนำเสื้อผ้าเก่าๆเหล่านั้นมาใช้ประโยชน์ ดีกว่าต้องทิ้งลงถังขยะไปเปล่า ก็สู้เอามาทำกระเป๋าผ้าสวยๆตามแบบที่สาวๆต้องการได้นั้นเอง โดยวิธีการทำก็ง่ายๆไม่ยุ่งยาก เพียงแค่นำเสื้อผ้ามาตัดเป็นชิ้นผ้า แล้วนำไปเย็บเข้ารูปเป็นกระเป๋าผ้าทรงต่างๆตามที่สาวๆต้องการ (งานนี้ต้องมีทักษะการเย็บผ้ากันด้วยนะเธอ ^3^) เพียงเท่านี้ก็จะได้กระเป๋าผ้าสวยๆมาใช้งานกันแล้ว



วิธีที่ 2 คือการ ทำกระเป๋าผ้า จากร่มที่เสียหรือพังแล้ว

ทำกระเป๋าผ้า จากร่มที่พังแล้ว

     ร่มที่พังแล้วหรือใช้งานไม่ได้แล้วนั้น อย่าเพิ่งทิ้งนะคะ ลองนำมา ทำกระเป๋าผ้า ดูสิค่ะ รับรองว่าคุณจะได้กระเป๋าผ้าเก๋ๆที่กันน้ำได้อีกด้วยนะ ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีเจ๋งๆที่ ดิชั้นอยากแนะนำให้ทุกท่านลองนำไปใช้กันดูค่ะ



วิธีที่ 3 นำกระเป๋าผ้าเก่ามาเย็บและทำใหม่

นำกระเป๋าผ้าเก่ามาตัดเย็บทำใหม่

     หรือที่เรียกว่าการปรับปรุงหรือซ่อมแซมกระเป๋าผ้าเก่านั้นเอง ง่ายๆเพียงแค่นำกระเป๋าผ้าใบเก่าที่คุณมีมาตัดเย็บประกอบเป็นกระเป๋าผ้าใบใหม่ๆตามแต่จินตาการของสาวๆว่าอยากได้ถุงผ้าแบบไหน เช่น นำถุงผ้าใบเล็กหลายๆใบมาเย็บติดที่ด้านหน้ากระเป๋าผ้าใบใหญ่ เพื่อเพิ่มช่องใส่ของให้มากขึ้นและเพิ่มลูกเล่นให้กับกระเป๋าผ้าได้ดีอีกด้วยนะ



วิธีที่ 4 ทำกระเป๋าผ้า จากเศษผ้าชนิดต่างๆ

ทำถุงผ้าจากเศษผ้าที่เหลือทิ้ง

     สำหรับใครที่มีเศษผ้าหรือเป็นร้านตัดเย็บเสื้อผ้าที่มักจะมีเศษผ้าเหลือๆจากการตัดงานของตัวเอง ก็สามารถเก็บรวบรวมเศษผ้าเหล่านั้นมาเย็บประติบประต่อกัน ทำกระเป๋าผ้า ใบใหม่ขึ้นมาได้ และเป็นกระเป๋าผ้าที่มีเพียงใบเดียวในโลโก้อีกด้วยนะ รับรองว่าไม่ซ้ใครและไม่มีใครเหมือนอย่างแน่นอน



วิธีที่ 5 สั่งทำกระเป๋าผ้า กับ โรงงานผลิตถุงผ้า

สั่งทำกระเป๋าผ้า กับ โรงงานผลิตถุงผ้า

     สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากได้กระเป๋าผ้าสวยๆที่ออกแบบได้เองตามต้องการ แต่มีราคาถูกและประหยัดงบในกระเป๋าสตางค์ของสาวๆได้ดีนั้นและต้องการเป็นจำนวนมาก ดิชั้นขอแนะนำว่าควรสั่งทำกระเป๋าผ้ากับโรงงานผลิตถุงผ้าชั้นดำจะดีกว่า เพราะถ้าสาวๆสั่งทำกระเป๋าผ้าจำนวนมากราคากระเป๋าผ้าที่ได้นั้นก็จะถูกเป็นอย่างมาก และยังได้กระเป๋าผ้าที่ตรงใจตามที่สาวๆต้องการอีกด้วย หากสนใจสามารถเข้าไปดูแบบกระเป๋าผ้าสวยๆได้ที่ โรงงานกระเป๋าผ้า

thailand travel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น