วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558

การทำกระเป๋าผ้า

โรงงานผลิตกระเป๋าผ้ารับผลิตกระเป๋าผ้าหลายแบบหลายทรง ทางเรามีทางแบบของกระเป๋าให้เลือกมากมายตามที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้าทรงไม่ขยายข้างขยายกัน กระเป๋าผ้าทรงก้นขยายไม่ขยายข้าง หรือกระเป๋าผ้าทรงกล่อง โดยแต่ละแบบของกระเป๋าผ้าแต่ละทรงมีรายละเอียดที่ต่างกัน
กระเป๋าผ้าทรงไม่ขยายข้างขยายกัน เป็นกระเป๋าผ้าที่มีลักษณะคล้ายซองเอกสาร โดยส่วนก้นไม่มีการขยายและด้านขยายไม่มีการขยายออก สามารถใส่ของได้ไม่มากเป็นกระเป๋าผ้าที่เหมาะกับการใส่เอกสาร หรือของเบาๆ โดยกระเป๋าผ้าทรงไม่ขยายข้างขยายกันเนื้อผ้าที่แนะนำในการทำ คือเนื้อผ้าดิบ ผ้า600D ผ้าสปันบอนด์ หรือแคนวาส โดยกระเป๋าทรงนี้จะมีราคาไม่แพงเพราะใช้เนื้อผ้าไม่เยอะมาก
ขนาดของกระเป๋าผ้านั้นมีหลาย ขนาด big size ขนาดที่สามารถใส่กระดาษ A3 ได้จะมีขนาด14นิ้ว x 16นิ้วซึ่งมีขนาดใหญ่มากทางโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าจะใช้ผ้าเยอะในการทำงาน ส่วนขนาดที่เป็นที่นิยมของการทำกระเป๋าผ้าจะอยู่ที่ประมาณขนาดใส่กระดาษ A4 ได้ 1แผ่น จะมีขนาดอยู่ที่ประมาณ 11นิ้ว x 13นิ้ว ซึ่งกระเป๋าขนาดนี้เป็นกระเป๋าที่ทางโรงงานการเป๋าผ้าของเรารับผลิตค่อนข้างเยอะเลยที่เดียว ส่วนกระเป๋าผ้าขนาดเล็กที่ไว้สำหรับใส่ของที่มีขนาดเท่ากับกระดาษ A5 หรือใส่ของกระจุกกระจิก จะอยู่ทีขนาดประมาณ  7นิ้ว x 9นิ้ว กระเป๋าผ้าขนาดเล็กนี้นิยมถูกสั่งไปแจกสำหรับเป็นของพรีเมี่ยมในงานต่างๆ
ส่วนในเรื่องของเนื้อผ้าแต่ละชนิดที่ทำกระเป๋าผ้านั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร
เนื้อผ้าแคนวาส เป็นเนื้อผ้ายอดนิยมที่ทางลูกค้าได้สั่งทำกระเป๋ากับเรา และทางเรามีขายส่งกระเป๋าผ้าให้กับลูกค้าที่ต้องการทราบราคากระเป๋าผ้าอีกด้วย เป็นเนื้อผ้าเกรดดี เหมาะสำหรับการทำกระเป๋าพรีเมี่ยม
เนื้อผ้า 600 D ทางเรามีเนื้อผ้า600 D สำหรับทำกระเป๋าผ้าอยู่ 2 ประเภทคือแบบธรรมดาและเป็นแบบที่สามารถกันน้ำได้ เนื้อผ้ามีลักษณะแข็งอยู่ทรง เหมาะสำหรับการทำกระเป๋าผ้าขนาดใหญ่ หรือจะใส่ของที่มีน้ำหนักมาก
เนื้อผ้าผ้าดิบ สำหรับผ้าดิบนั้นจะเป็นผ้าดิบญี่ปุ่นทางเรามีสีกระเป๋าผ้าดิบสีเดียวคือสีขาวครีม ราคาไม่สูงมากแต่มีความเรียบหรูอย่ในตัวกระเป๋าผ้าเอง
เนื้อผ้าสปันบอนด์ เป็นเนื้อผ้าทำกระเป๋าผ้าราคาถูกที่มีลักษณะของตัวผ้าเหมือนกับกระดาษเช็ดชู่ มีหลากสีสันให้เลือก
นอกจากนั้นทางเรายังมีบริการสกรีนลงบนกระเป๋าผ้าให้ลูกค้าอีกด้วยเพื่อเพิ่มลวดลายให้กับสินค้าที่ลูกค้าต้องการ
ลูกค้าท่านใดสนใจติดต่อสอบถามได้ที่ www.facebook.com/bagbkk


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น