วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558

ขั้นตอนการสั่งกระเป๋าผ้า


โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้า BAGBkk เป็นโรงงานที่รับทำกระเป๋าผ้า ตามแบบของลูกค้า ทางเรารับทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้าโดยลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการผลิตถุงผ้า เรารับทำกระเป๋าผ้าเนื้อผ้าต่างๆมากมาย ทางเราโรงงานผลิตกระเป๋าผ้า รับทำกระเป๋าผ้าสะดวกรวดเร็ว จัดทำในปริมาณที่มาก มีหลายแบบหลายขนาดให้ลูกค้าเลือก อีกทั้งทางเรายังมีผู้เชี่ยวชาญในการทำกระเป๋าผ้าค่อยให้คำแนะนำอีกด้วย
1.เตรียมรายละเอียดกระเป๋าผ้าแบบที่ลูกค้าต้องการ โดยข้อมูลที่ลูกค้าต้องเตรียมให้กับฝ่าขายของเราดังนี้
- ขนาดของกระเป๋าผ้าที่ลูกค้าต้องการ หรือของที่ลูกค้านำไปใส่มีขนาดประมาณไหนทางฝ่ายขายของเราจะได้คำนวนขนาดของกระเป๋าผ้าให้แก่ลูกค้าได้ถูก อย่างเช่นถ้าหากลูกค้าต้องการกระเป๋าผ้าสำหรับใส่กระดาษ  A4 ทางเราจะแนะนำเป็นกระเป๋าผ้าขนาด 12 นิ้ว x 14 นิ้ว เพื่อใส่สามารถใส่กระดาษ A4 ได้
- จำนวนกระเป๋าผ้าที่ลูกค้าต้องการผลิต ทางเรารับผลิตขั้นต่ำ 100 ใบ ต่อแบบต่อสี
- เนื้อผ้าของกระเป๋าผ้า หรือคุณภาพของกระเป๋าผ้าที่ลูกต้องการ ทางเรามีเนื้อผ้าให้เลือกด้วยกัน 4 ประภทคือ แคนวาส 600D สปันบอนด์ ผ้าดิบ
- วันเวลาที่ลูกค้าต้องการรับกระเป๋าผ้า โดยระยะเวลาในการผลิตกระเป๋าผ้าของเราอยู่ที่ 25-30 วัน
2.การทำแบบตัวอย่างของกระเป๋าผ้า อย่าง Artwork เมื่อลูกค้าต้องการสั่งทำกระเป๋า ถุงผ้า แล้วเราจะทำการขึ้นตัวอย่างงาน Artwork แบบ กระเป๋าผ้าที่ลูกค้าต้องการให้ดูเพื่อตรวจสอบความถูกต้องก่อนทำการสั่งผลิต และต้องเซ็นแบบยืนยัน
การออกแบบจะมีด้วยกัน 2 อย่างคือ
- สำหรับลูกค้าที่มีไฟล์ .ai เป็นแบบมาเรียบร้อยทางเราจะทำการออกแบบกระเป๋าผ้าให้ฟรี
- สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีแบบกระเป๋า และต้องการให้โรงงานกระเป๋าผ้าของเราออกแบบกระเป๋าผ้าให้จะต้องเสียค่าใช้จ่าย 1000 บาท แต่เมื่อลูกค้าสั่งผลิตกระเป๋าผ้ากับทางโรงงานเรา ทางเราจะคือเงินให้กับลูกค้า
3.การจ่ายค่ามัดจำเพื่อทำการผลิตกระเป๋าผ้า โดยเมื่อลูกค้าได้แบบที่ต้องการแล้วลูกค้าต้องทำการเซ็นเพื่อยืนยันแบบ และโดนค่ามัดจำสำหรับการทำกระเป๋าผ้า ตามจำนวนที่ทางผ่ายขายได้แจ้วใว้กับลูกค้า เมื่อลูกค้าทำการโอนมัดจำแล้วทางเราจะทำการเริ่มงานผลิตกระเป๋าผ้าทันที โดยระยะเวลาทำการผลิตอยู่ที่ 25-30 วัน

4. การขนส่งสินค้าเรามีหลากหลายรูปแบบให้ลุกค้าได้เลือก โดยลูกค้าสามารถสอบถามลายละเอียดการส่งกระเป๋าผ้าได้ที่ฝ่ายขาย โดยลูกค้าต้องจ่ายค่าสินค้าที่เหลือก่อน ทางเราจึงจะเริ่มทำการส่งสินค้า
-มารับด้วยตัวเอง
-ขนส่งเอกชน
-ไปรษณีย์
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  www.bagbkk.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น