วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558

กระเป๋าผ้า SWAROVSKI



กระเป๋าผ้า SWAROVSKI
โรงผลิตกระเป๋าผ้า ทางเรารับผลิตกระเป๋าผ้าหลายแบบหลายประเภทตามที่ลูกค้าต้องการ โดยทางเราได้ร่วมงานกับทางด้าน SWAROVSKI โดยทางลูกค้าสั่งกระเป๋าผ้าที่มีความพิเศษหลายอย่างในหลายๆด้าน โดยกระเป๋านั้นเป็นกระเป๋าทรงมีก้นแต่ไม่มีข้างเป็นกระเป๋าผ้าลักษณะคล้ายถุงที่มีก้นไว้ใส่ของ สามารถใส่ของได้มากโดยเป็นกระเป๋าสีขาวล้วนทั้งใบผลิตจากผ้าแคนวาสที่มีคุณภาพดีมีความนุ่มและยืดหยุดสามารถใส่ของได้หลายประเภท งานเป็นเป็นการเย็บแบบเย็บในตัวกระเป๋าผ้าพื่อเก็บลายละเอียดของงานเย็บให้มีระเบียบเรียบร้อย อีกทั้งด้านในยังมีกระเป๋าเล็กๆลับซ้อนอยู่อีกด้วยไว้ เป็นกระเป๋าลับที่อยู่ในกระเป๋าผ้าอีกทีหนึ่ง
โดยมีส่วนประกอบของหูกระเป๋าผ้าที่พิเศษคือมีหูกระเป๋าผ้า 2 แบบ คือแบบยาวไว้สำหรับสะพายได้โดยความยาวของหูสะพายนั้นยาวประมาณ 1 เมตรพอดีกับคนทุกวัยสามารถสะพายกระเป๋าผ้าได้ดี และมีหูกระเป๋าผ้าแบบสั้นที่สามารถใช้ถือแบบชิวๆได้ โดยความยาวอยู่ที่ประมาณครึ่งเมตร เป็นความยาวที่พอดีของกระเป๋าผ้าที่เหมาะสำหรับการถือจะไม่ทำให้ลากพื้นได้ ความกว้างของสายสะพายกระเป๋าผ้ามีความกว้างประมาณ 1.5 นิ้ว เพื่อที่จะทำให้ไหล่หรือมือถือของเราไม่ได้รับน้ำหนักจากของที่ใส่ในกระเป๋าผ้ามากจนเกินไปที่จะเป็นสาเหตุทำให้เกิดข้อเลือดได้
โดยมีงานสกรีนที่พิเศษกว่างานอื่น เพราะเป็นสีสกรีนอคลิกที่มีความมันเงาเป็นพิเศษและยังเพิ่มมิติให้กับตัวกระเป๋าอีกด้วย สามารถดูแลรักษากระเป๋าผ้าได้ง่ายคือสามารถซักได้ไม่มีการหลุดลอกของสีสกรีน โดยกระเป๋าผ้านี้มีงานสกรีนด้วยกัน 2 ด้านเลยทีเดียวด้านหนึ่งสกรีนบนกระเป๋าผ้าคล้ายลักษณะเพชร และอีกด้านหนึ่งสกรีนลงบนกระเป๋าผ้าเป็นลักษณะของวงกลมเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับกระเป๋าผ้าไปอีกแบบ
และขณะนี้เราได้จัดส่งกระเป๋าผ้าแก่ลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าที่ได้รับกระเป๋าผ้าเป็นอย่างดีมาก ลูกค้ามีความพอใจในกระเป๋าผ้าที่เราส่งให้ เพราะด้วยการเย็บที่มีการเก็บรายละเอียดเรียบร้อย ไม่มีตำหนิบนกระเป๋าผ้า อีกทั้งยังงานสกรีนที่ไม่มีการเหลือมบนตัวกระเป๋าผ้าเป็นอย่างดี ทำให้ลุกค้าที่ได้รับกระเป๋าผ้ามีความพึงพอใจอย่างสูง โดยโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าของเรานั้นความรวดเร็วในเรื่องของการตัดผ้า เพื่อนำมาทำกระเป๋าผ้าตัวอย่างเพื่อใส้ลูกค้าสามารถตรวจสอบสินค้าได้ก่อนที่จะได้รับงานจริง อีกทั้งยังมีความรวดเร็วในด้านของการเย็บกระเป๋าผ้าทำให้ลูกค้าไม่ต้องค่อยนานในการทำงาน และยังมีการจัดส่งกระเป๋าผ้าอย่างรวจเร็วปลอดภัยและถึงมือลุกค้าอย่างแน่นอน
หากลูกค้าท่านใดสนใจผลิตงานกระเป๋าคุณภาพสามารถติดต่อเราได้ที่ www.facebook./bagbkk



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น