วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558

การเลือกเนื้อผ้าทำกระเป๋า


กระเป๋าผ้า พรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมที่คนนิยมทำแจกในกิจกรรม อีเว้น หรืองานต่างๆ เพราะกระเป๋าผ้านั้นง่ายต่อการผลิตต่อการจัดทำและการจัดส่ง มีรูปแบบให้เลือกหลากหลาย และยังมีเนื้อผ้าหลายชนิดมากมายที่ใช้สำหรับทำกระเป๋าผ้า
เรามาดูกันดีกว่าว่าเนื้อผ้าชนิดไหนบ้างที่คนนิยมสั่งทำแล้วมีลักษณะอย่างไร

เนื้อผ้าแคนวาส เป็นเนื้อผ้าชั้นดีมีความนุ่มของตัวเนื้อผ้าเองจึงจัดเป็นเนื้อผ้าที่ใช้ทำกระเป๋าผ้า พรีเมี่ยมเลยทีเดียว เพราะตัวผ้ามีความสามารถพิเศษหลายด้านและให้ความรู้สึกในการใช้กระเป๋าผ้าที่รู้สึกได้ถึงความหรูหรา ทำให้กระเป๋าผ้าแคนวาสนั้นพิเศษในการทำ กระเป๋าผ้า พรีเมี่ยม

เนื้อผ้า 600 D เป็นเนื้อผ้าที่มีลักษณะแข็งทน ทาน สามารถแบ่งได้เป็น 2 ลักษณะคือแบบธรรมดา และแบบกันน้ำ หากคุณกำลังมองหากระเป๋าผ้าที่มีความพิเศษในเรื่องของความแข็งแรงของกระเป๋าผ้าละก็ 600 D เป็นตัวเลือกที่ดีมาก และถ้าคุณเพิม่ความพิเศษโดยการเลือกแบบกันน้ำรับรองได้เลยว่า กระเป๋าผ้า 600 D อันนี้ จะเป็นกระเป๋าผ้า พรีเมี่ยม ที่พิเศษสำหรับคุณเช่นกัน

เนื้อผ้าผ้าดิบ เป็นเนื้อผ้าดิบญี่ปุ่นที่ทำให้คุณรู้สึกได้ถึงกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นแบบจางๆ แต่ด้วยขอจำกันทำให้กระเป๋าผ้าที่ทำจากผ้าดิบญี่ปุ่นนี้มีเพียงสีเดียวคือสีขาว แต่รับประกันได้เลยว่าถึงจะมีสีเดียวแต่ถ้าออกแบบลวดลายลงบนกระเป๋าผ้าดีดีละก็ความสวยคงไม่น้อยหน้า เนื้อผ้าชนิดอื่นแน่นอน

เนื้อผ้าสปันบอนด์ เป็นเนื้อผ้าคุณภาพต่ำที่มีลักษณะขายกระดาษทิชชู่แต่ว่าก็มีความยืดหยุ่นที่ไม่สามารถทำให้ขาดด้วยแรงดึงได้ ถึงกระเป๋าผ้าสปันบอนด์จะเป็นเนื้อผ้าที่มีคุณภาพสู้กระเป๋าผ้าด้านบนไม่ได้ แต่ถ้าหากเปรียบเทียบเรื่องราคาแล้วละก็คุณจะเห็นข้อดีของกระเป๋าผ้าสปันบอด์เลยทีเดียว

โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าทางเราเป็นโรงงานรับผลิตกระเป๋าผ้าตามแบบที่ลูกค้าต้องการ หากลูกค้าอยากที่จะสั่งทำกระเป๋าผ้าแต่ยังไม่มีความรู้ในเรื่องของกระเป๋าผ้าว่าจะทำกระเป๋าผ้าแบบไหน เนื้อผ้าเป็นแบบใดทางเรามีที่ปรึกษาที่มีความรู้ทางด้านกระเป๋าผ้าโดยเฉพาะ ค่อยให้คำแนะนำและคำปรึกษา และยังมีทีมออกแบบที่สามารถช่วยออกแบบงานของลูกค้าที่สั่งกระเป๋าผ้า ให้ทางลูกค้าสามารถที่จะดูแบบก่อนที่จะตัดสินใจสั่งทำได้อีกด้วย นอกจากนั้นหลังจากที่คุณลูกค้าที่สั่งทำกระเป๋าผ้ากับเราสรุปแบบเรียบร้อยแล้วทางเราก็จะขึ้นตัวอย่างกระเป๋าผ้าที่เสมือนงานจริงให้ลูกค้าได้ตรวจสอบสินค้าก่อนที่จะผลิตกระเป๋าผ้างานจริงส่งให้กับลูกค้า และหากลูกค้าอยู่ในโซนกรุงเทพเราจะมีบริการจัดส่งกระเป๋าให้กับลูกค้าอีกด้วย หรือถ้าหากลูกค้าอยู่ต่างจังหวัดเราก็มีการประสานงานส่งของกับทีมงานผู้ส่งสินค้ามืออาชีพรับประกันว่ากระเป๋าผ้าจะถูกจัดส่งให้กับลูกค้าอย่างครบถ้วนและไม่มีตำหนิบนกระเป๋าผ้าอย่างแน่นอน (ทางเรารับผลิตขั้นต่ำ 100 ใบต่อแบบต่อสี แต่ถ้าเป็นกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ เราจะรับผลิตกระเป๋าผ้า ขึ้นต่ำ 300 ใบต่อแบบต่อสีนะจ๊ะ)
ลูกค้าท่านใดสนใจติดต่อสอบถามได้ที่ www.facebook.com/bagbkk
โทร 082-223-2365
E-mail : bkkgm168@gmail.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น